Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Kiến thức kinh nghiệm sửa điều hòa

Kiến thức kinh nghiệm sửa điều hòa
Công ty điện lạnh Bách Khoa 3 Nhất chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm, về việc sửa chữa và tháo lắp điều hòa tại nhà, báo dưỡng điều hòa tại nhà.
 Là một công ty chuyên điện lạnh thì những kinh nghiệm của 10 năm trôi qua thật đảm nhiệm, sau khi tốt nghiệp đại học bắt đầu trải nghiệm nhiều trong ngành điện lạnh đến nay cũng đã hơn chục năm đi qua, chúng tôi đã gom góp và lắng nghe khách hàng và thực hành những điều họ yêu cầu, dù có khó khăn đến đâu chúng tôi vẫn luôn củng cố hết mình, đã không biết mệt mỏi trong đam mê để trở thành một công ty lớn mạnh như ngày nay, hơn 20.000 khách hàng trong suốt thời gian qua, nhờ có chữ tín đến nay chúng tôi đã trở thành một TRUNG TÂM LỚN MẠNH và đã có 6 chi nhánh tại Hà Nội.
Các kinh nghiệm sửa chữa điều hòa của 3 Nhất  tại hà Nội.
Nhanh nhất - rẻ nhất - chất lượng nhất


+ 10 NĂM KINH NGHIỆM SỬA CHỮA MÁY GIẶT
+ 10 NĂM KINH NGHIỆM SỬA CHỮA BÌNH NÓNG LẠNH
+ 10 NĂM KINH NGHIỆM SỬA CHỮA LÒ VI SÓNG
+ 10 NĂM KINH NGHIỆM SỬA CHỮA TỦ LẠNH
+ 10 NĂM KINH NGHIỆM BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA, TỦ LẠNH, BÌNH NÓNG LẠNH…

Cho nên khi khách hàng đến với chúng tôi mọi thắc mắc về thao lap dieu hoa, sửa chữa sẽ được giải quyết nhanh chóng và triệt để.

Mọi chi tiết xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến công ty theo địa chỉ sau:
Dịch vụ 3 nhất: 

Nhanh nht, r nht, cht lưng nht

Lh: Trung Tâm Điện Lạnh 3 Nhất
Số: 45 Mễ Trì Thượng - Nam Từ Liêm - Hà Nội
ĐT: 0978.133.119 - 0973.635.618

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét